NIỀM VUI CỦA BÉ MỖI NGÀY TỚI TRƯỜNG

YOGA KIDS

🌟YOGA KIDS: NIỀM VUI CỦA BÉ MỖI NGÀY TỚI TRƯỜNG🌟

Yoga là một phương pháp lâu đời, có nguồn gốc từ Ấn Độ khoảng 5000 năm về trước. Dựa trên ý tưởng tâm trí và cơ thể của con người là một, bộ môn này được phát triển nhằm cải thiện thể chất, tinh thần và cả nội tâm bên trong. Không chỉ có tác dụng tốt nói riêng đối với người trung/cao tuổi, Yoga còn mang đến một nền tảng vững chắc cho cuộc sống hạnh phúc và bình an của trẻ nhỏ chúng mình.

NIỀM VUI CỦA BÉ MỖI NGÀY TỚI TRƯỜNG

Hôm nay lớp Kinder 1B đã trải nghiệm một tiết học phát triển toàn diện thể chất và trí tuệ: Yoga Kids – thiền tĩnh nhưng vẫn đầy cảm hứng đấy.

Ở giai đoạn mầm non như chúng mình, Ms. Lelia đã sắp xếp những bài tập với đặc trưng riêng, phù hợp với lứa tuổi. Đầu tiên, chúng mình cùng ngồi thẳng lưng, giữ thẳng cổ, cằm hơi hướng về phía trước, ngồi khoanh chân và nhẹ nhàng đặt hai tay lên đùi. Ms. Lelia từ từ hướng dẫn cho mọi người cách hít thở, đây là một bước quan trọng vì thở đúng sẽ giúp chúng mình tập trung khi tập luyện, điều hòa cơ thể và lấy lại cân bằng. Các động tác Yoga cũng được thiết kế gần gũi với chúng mình như tư thế quả núi, tư thế cây cầu, tư thế thư giãn, tư thế ngọn nến lung linh

NIỀM VUI CỦA BÉ MỖI NGÀY TỚI TRƯỜNG

Trong cuộc sống hiện đại, chúng mình bị ảnh hưởng khá nhiều bởi các yếu tố xung quanh hay những thiết bị công nghệ, điện tử. Điều này vô hình chung làm bạn nào cũng bị mất tập trung vào học tập hay khó có thể dành thời gian đọc sách... Yoga có thể giúp chúng mình điều chỉnh lại sự tập trung, giúp chúng mình chú ý hơn với học tập.

NIỀM VUI CỦA BÉ MỖI NGÀY TỚI TRƯỜNG

NIỀM VUI CỦA BÉ MỖI NGÀY TỚI TRƯỜNG


Đồng thời chúng mình còn được học kỹ năng làm việc nhóm, chơi với bạn, đặc biệt với các động tác cần sự hỗ trợ của nhau. Qua đó chúng mình thêm tự tin vào bản thân và biết yêu quý những bạn bè xung quanh. Các bài tập yoga còn mang đến những lợi ích về mặt thể chất như cải thiện sức mạnh cơ và tính linh hoạt thần kinh, tăng cường chức năng tuần hoàn, hô hấp, cải thiện tiêu hóa, tăng cường hệ thống miễn dịch của trẻ em chúng mình.

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết