CHOÁNG NGỢP VỚI SHOW DIỄN THỜI TRANG

VỚI CHỦ ĐỀ “CÂY NHÀ LÁ VƯỜN”

🌿CHOÁNG NGỢP VỚI SHOW DIỄN THỜI TRANG “CÂY NHÀ LÁ VƯỜN”🌿

Nếu các bạn nghĩ rằng hoa lá chỉ để ngắm thôi thì lầm to rồi, nhiều nhà thiết kế đã sử dụng những nguyên liệu từ tự nhiên này để tạo nên những bộ cánh cực kỳ ấn tượng. Tuy những bộ trang phục như này tính ứng dụng không cao, nhưng bù lại nó rất đẹp và lại có ý nghĩa về môi trường đấy.

Ngày hôm nay tại sàn diễn của Nursery B, cô giáo đã mang tới một giờ tạo hình trang phục từ lá cây cực thú vị, khiến chúng mình phải thốt lên rằng "không có gì là không thể"!

CHOÁNG NGỢP VỚI SHOW DIỄN THỜI TRANG

Với những nguyên vật liệu dễ tìm, gần gũi trong cuộc sống như: lá cây to, chỉ dài nhiều màu sắc… cô giáo đã dạy chúng mình cách hô biến chúng trở thành những bộ cánh thời thượng, nhưng vẫn mang đậm hương vị của rừng xanh. Trên những chiếc lá đã được lau sạch, cô giáo giúp chúng mình chọc sẵn 2 lỗ tròn nhỏ. Nhiệm vụ của Nursery B là khéo léo luồn chỉ qua từng chiếc lá một, cho tới khi kín một vòng tròn rộng thì thôi. Sau đó, cô sẽ giúp từng bạn quàng chiếc dây này vào cổ, trên đỉnh đầu và thắt nút cố định lại. Và ta – đa, vậy là bộ trang phục mang phong cách thiên nhiên đã hoàn thiện rồi đấy.

CHOÁNG NGỢP VỚI SHOW DIỄN THỜI TRANG

CHOÁNG NGỢP VỚI SHOW DIỄN THỜI TRANG

Khoác trên mình những bộ đồ dạo phố mang xu hướng hoang dã, thoải mái của rừng cây. Bộ sưu tập đã giúp cho những người mẫu nhí của lớp chúng mình thêm tự tin để sải bước, khoe cá tính.

Khi thực hiện sáng tạo thủ công, các bộ phận như tay, mắt của chúng mình được kết hợp nhịp nhàng, hoạt động khéo léo. Nhờ vậy mà các bạn nhỏ trong lớp rèn được thói quen kiên trì, tỉ mỉ, cẩn thận.

CHOÁNG NGỢP VỚI SHOW DIỄN THỜI TRANG

CHOÁNG NGỢP VỚI SHOW DIỄN THỜI TRANG

Vừa làm ra các sản phẩm, vừa cùng nhau đóng vai người mẫu nhí với bạn bè trong lớp chính là cơ hội tuyệt vời để chúng mình giành thời gian tương tác với nhau. Nhờ đó mà mọi người cảm thấy gần gũi hơn, hiểu nhau hơn và tình cảm cũng gắn bó hơn. Chúng mình có thể không thực sự tạo ra một sản phẩm xuất sắc, nhưng quan trọng là chúng mình có cơ hội được trò chuyện, cùng nhau giải quyết vấn đề và tạo ra một bộ trang phục đầy ý nghĩa về mặt tinh thần đấy.

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết