Sàn Runway ấn tượng của các siêu mẫu nhí

Đáng yêu, độc đáo và cực kỳ thời trang

👸SÀN RUNWAY ẤN TƯỢNG CỦA CÁC SIÊU MẪU NHÍ: ĐÁNG YÊU, ĐỘC ĐÁO VÀ CỰC KỲ THỜI TRANG [VTS Campus]👸

Nhằm mang đến cho các bạn học sinh những trải nghiệm văn hóa thú vị, giúp chúng mình trưởng thành hơn, tự tin hơn khi biểu diễn trước mọi người, đồng thời học hỏi được nhiều kiến thức cho bản thân từ công tác chuẩn bị cũng như quá trình diễn ra sự kiện.

Global Kids 2 đã tổ chức Fashion Show mang chủ đề “Carnival Festival” – đem đến cho các bạn nhỏ một sàn diễn catwalk bổ ích, vui nhộn, góp phần làm phong phú thêm hoạt động vui học tại mái trường mến yêu.

Sàn Runway ấn tượng của các siêu mẫu nhí

Sân trường của chúng mình ngày hôm nay được phủ kín bởi bong bóng đầy sắc màu của một mùa lễ hội hấp dẫn và kỳ bí, các thầy cô giáo còn chuẩn bị một thảm đỏ catwalk cầu kỳ dẫn lên sân khấu chính – nơi các bạn nhỏ sẽ tạo những dáng đẹp nhất trước ống kính máy ảnh.

Lễ hội năm nay tại Global Kids đã mang đến cho chúng mình cơ hội được thỏa sức sáng tạo khi đích thân hóa trang thành những nhân vật yêu thích bước ra từ thế giới cổ tích hay từ những thước phim ấn tượng. Không chỉ chăm chút tỉ mỉ từ trang phục, phụ kiện, chúng mình còn bắt chước các hành động của nhân vật mà mình tái hiện giống với phiên bản thật nhất.

Sàn Runway ấn tượng của các siêu mẫu nhí


Những nhân vật hot được các bạn nhỏ ưa chuộng năm nay có thể kể đến là các siêu anh hùng như người nhện, Batman; công chúa Aladin, phù thủy… hay thậm chí là phá cách hơn khi hóa trang thành quả bí ngô, chú khủng long…

Mở đầu chương trình, chúng mình tự tin tham gia cuộc thi trình diễn thời trang trên nền nhạc sôi động. Bạn nào bạn nấy đều thể hiện thật hồn nhiên và đáng yêu trang phục của mình trong sự khuyến khích, cổ vũ của thầy cô và các bạn. Đặc biệt, phải kể đến nhất là sự tương tác tuyệt vời giữa các bạn nhỏ với nhau - dù cùng lớp hay khác lớp.

Tiếp nối hoạt động sôi nổi đó, chúng mình còn được tham gia rất nhiều trò chơi tại sân trường. Đặc biệt, hấp dẫn các bé nhất chính là phần trao giải thưởng và phát bánh kẹo, chúng mình vừa hân hoan trong niềm vui chiến thắng, vừa cùng chia sẻ, tận hưởng những viên kẹo ngọt ngào nhất cùng thầy cô và bạn bè đấy.

Sàn Runway ấn tượng của các siêu mẫu nhí

Sàn Runway ấn tượng của các siêu mẫu nhí

Đây là một trong rất nhiều các hoạt động thường niên mà Global Kids mang đến cho học sinh, để giúp chúng mình có thật nhiều sân chơi bổ ích, lý thú. Qua đó rèn luyện các kỹ năng sống, phát triển năng khiếu và bồi dưỡng thẩm mỹ, tình yêu với nghệ thuật và cuộc sống.

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết