DÀNH TẶNG MẸ YÊU NHỮNG BÔNG HOA ĐẸP NHẤT

NHÂN NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20.10

🌹DÀNH TẶNG MẸ YÊU NHỮNG BÔNG HOA ĐẸP NHẤT NHÂN NGÀY 20.10🌹

“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ…”. Mẹ - tiếng nói thật thiêng liêng và cao cả biết chừng nào. Khi chúng mình chào đời, khi cất những bước đi đầu tiên, luôn có mẹ ở bên, nâng đỡ khi con vấp ngã. Cuộc sống của mẹ cũng có muôn vàn khó khăn, vất vả, nhưng tình yêu mãnh liệt, sự hi sinh và muốn dành trọn mọi thứ tốt đẹp nhất của mẹ tới chúng mình thì luôn luôn tồn tại.

DÀNH TẶNG MẸ YÊU NHỮNG BÔNG HOA ĐẸP NHẤT

DÀNH TẶNG MẸ YÊU NHỮNG BÔNG HOA ĐẸP NHẤT

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20-10, Kinder 1A chúng mình đã quyết định sẽ tự tay làm những bông hoa đẹp nhất, độc đáo nhất như một món quà tinh thần gửi tặng mẹ.

Với sự giúp đỡ của cô giáo, các bạn hãy cùng xem chúng mình tạo ra sản phẩm thủ công có 1-0-2 này như thế nào nhé. Nguyên vật liệu cho tiết học ngày hôm nay gồm có: giấy nhúng, băng dính, keo sữa, ruy băng xanh… Vì kỹ thuật ngày hôm nay cũng hơi phức tạp hơn bình thường một chút, nên cô giáo đã tỉ mỉ hướng dẫn cho chúng mình, các bạn nhỏ say sưa theo dõi, mắt chữ A mồm chữ O và vô cùng nóng lòng muốn được trải nghiệm.

DÀNH TẶNG MẸ YÊU NHỮNG BÔNG HOA ĐẸP NHẤT

Trước tiên, để đảm bảo khi gắn cánh hoa vào nhụy hoa được chắc nhất, chúng mình sẽ dùng tay để lấy keo dính bôi một đường thẳng vào phần mép của mảnh giấy màu. Trên những que gỗ có gắn những cục bông nhiều màu sắc, chúng mình từ từ cuốn tròn lại theo hình xoắn ốc từ mép ngoài vào trong. Với phần que gỗ, Kinder 1A xử lý bằng cách dùng ruy băng xanh và cuốn hết phần thân, sau đó dùng các cánh hoa giấy đã được cắt dời từ trước và gắn vào là xong rồi đấy!

DÀNH TẶNG MẸ YÊU NHỮNG BÔNG HOA ĐẸP NHẤT

Thông qua giờ tạo hình này, chúng mình đã biết cấu tạo của bông hoa và chức năng của mỗi thành phần như thế nào. Khi làm đồ thủ công, các bộ phận cơ thể như tay, mắt của chúng mình được kết hợp nhịp nhàng, khéo léo, nhờ đó mà các kỹ năng vận động tinh của Kinder 1A được tạo điều kiện phát triển.

DÀNH TẶNG MẸ YÊU NHỮNG BÔNG HOA ĐẸP NHẤT

Các bạn trong lớp ai cũng đều say sưa và cực kỳ cẩn thận, cố gắng làm ra những sản phẩm đẹp nhất để gửi tới mẹ. Ngày hôm ấy, khi nhận được những bông hoa tươi thắm của chúng mình, mẹ đã rất vui và cảm động, mẹ còn rơm rớm nước mắt nữa cơ. Chúng mình cũng thấy khóe mắt cay cay, tự hứa với bản thân sẽ luôn nghe lời ba mẹ và các cô giáo, để luôn là một em bé ngoan ngoãn, biết giúp đỡ mọi người và là niềm tự hào của gia đình đấy!

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết