NÀO MÌNH CÙNG LÊN XE BUS

NÀO MÌNH CÙNG ĐI CHƠI NHÉ!

🚍NÀO MÌNH CÙNG LÊN XE BUS, NÀO MÌNH CÙNG ĐI CHƠI NHÉ!🚍

Đã từ lâu, xe bus vốn là một phương tiện đi lại quen thuộc của người dân Việt Nam. Mặc dù có những nhược điểm như khiến chúng mình bị động về thời gian, đôi khi phải đứng bám vì xe đông người. Nhưng xe bus vẫn là một phương tiện giao thông văn minh bởi nó giảm ùn tắc cho phố xá, giúp chúng mình tiết kiệm chi phí, hạn chế những mệt mỏi và tác động bên ngoài.

NÀO MÌNH CÙNG LÊN XE BUS

Nhằm giúp chúng mình có những hiểu biết đầu tiên về giao thông, ngày hôm nay Ms. Shai đã mang tới lớp Pre Nursery một giờ học vô cùng thú vị: tô màu cho chiếc xe bus đáng yêu.

Trước khi bắt đầu thực hành, Ms. Shai đã làm cả lớp trầm trồ với hộp màu vẽ cỡ lớn, các bạn nhỏ ai cũng thích mê, xúm lại để được cầm thử, quan sát và tự lựa chọn cho mình những màu sắc yêu thích nhất. Sau đó trên chiếc phông trắng in hình xe bus, tập thể lớp Pre Nursery sẽ cùng cô giáo, mỗi người một góc của xe để trải nghiệm tô màu. Dù bàn tay của chúng mình chưa được khéo léo như các anh chị lớp lớn, đôi khi tô vẫn bị chườm ra ngoài, nhưng bầu không khí của lớp vẫn tràn ngập những tiếng cười ròn tan, những giọng nói líu lo của các bạn nhỏ đấy.

NÀO MÌNH CÙNG LÊN XE BUS

NÀO MÌNH CÙNG LÊN XE BUS

Thao tác cầm chiếc bút màu để tô giúp tăng kỹ năng vận động ở trẻ nhỏ chúng mình, giúp cổ tay, ngón tay và bàn tay linh hoạt hơn. Trong quá trình tô màu, chúng mình vừa được thư giãn tinh thần với nhiều màu sắc đa dạng, vừa rèn luyện được cả đức tính kiên nhẫn, tỉ mỉ nữa.

NÀO MÌNH CÙNG LÊN XE BUS

NÀO MÌNH CÙNG LÊN XE BUS

Ms. Shai còn dạy cho Pre Nursery cách phân biệt tín hiệu đèn giao thông: Tín hiệu xanh: Cho phép đi; Tín hiệu đỏ: Dừng lại; Tín hiệu vàng: báo hiệu đèn chuẩn bị chuyển sang màu đỏ, lúc này chúng mình cần phải giảm tốc độ, chú ý quan sát, nhường đường cho người đi bộ qua đường. Thế là chúng mình đã biết được chiếc đèn ở ngoài phố có ý nghĩa gì rồi đấy, tranh thủ tối về khoe ba mẹ là lại được khen ngay.

Xem nhiều nhất

Bình luận về bài viết